0888236888

Shophouse HA02-230, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

info@bdsphucloc.vn

[Event] The Zurich – Kiến tạo chất sống chuẩn Thụy Sĩ giữa Quận Ocean

Bất Động Sản Phúc Lộc / Tin tức / Tin tức dự án Vinhomes Ocean Park 1 / [Event] The Zurich – Kiến tạo chất sống chuẩn Thụy Sĩ giữa Quận Ocean

[Event] The Zurich – Kiến tạo chất sống chuẩn Thụy Sĩ giữa Quận Ocean

Với triết lý sống hạnh phúc Thụy Sĩ và gắn kết với thiên nhiên, Quý khách tham gia sự kiện sẽ có thêm trải nghiệm thực tế nhất trước khi trở thành cư dân tinh hoa tại The Zurich.

Cuối tuần này, hãy “take note” vào lịch trình của mình và đến với Vinhomes Ocean Park để cảm nhận triết lý sống hạnh phúc như người Thụy Sĩ tại sự kiện “THE ZURICH: KIẾN TẠO CHẤT SỐNG CHUẨN THỤY SĨ GIỮA QUẬN OCEAN” vào 14h00 thứ 7 ngày 19.08.2023 tại The Metropolitan Gallery, Nhà để xe nổi S1 – Vinhomes Ocean Park.

Đến với sự kiện khách hàng và nhà đầu tư không chỉ được chiêm ngưỡng bức tranh tổng thể về vị trí chiến lược, kết nối hạ tầng hoàn hảo và cùng tiềm năng phát triển trong tương lai của The Zurich mà còn được “mục sở thị” không gian sống mang phong cách Thuỵ Sỹ đẳng cấp giữa trung tâm mới sầm uất bậc nhất phía Đông.

️Bên cạnh đó, giữa không gian tiệc trà chiều với những giai điệu du dương, workshop làm mặt nạ hóa trang sẽ là hoạt động trải nghiệm thú vị mà quý vị không thể bỏ lỡ. Cùng với đó là rất nhiều quà giá trị dành tặng khách hàng chốt căn tại sự kiện.

Đặc biệt hơn cả là chính sách và cơ hội có 1-0-2 đang đón chờ các khách hàng và nhà đầu tư khám phá tại sự kiện “The Zurich: Kiến tạo chất sống chuẩn Thụy Sĩ giữa Quận Ocean”.

Đừng bỏ lỡ sự kiện, nếu Quý vị đang tìm kiếm một không gian sống tinh tế và đẳng cấp để có những trải nghiệm khác biệt để tái tạo năng lượng và tận hưởng cuộc sống để đang hướng đến một cuộc sống an nhiên và hạnh phúc.

Tin

Liên quan

K-Friends – Cuộc phiêu lưu đến xứ sở Kim Chi dành riêng cho các bé yêu

15 Tháng Năm, 2024

Ba mẹ ơi, cuối tuần này đưa các bé đến phố Hàn K-Town khám phá thế giới Hàn Quốc đầy màu sắc nha! Hàng loạt các[...]

Xem thêm...

By, Phương

The Collection – Sống nghệ thuật giữa lòng Quận Biển

15 Tháng Năm, 2024

Định hình chất riêng từ phong cách thiết kế cân bằng giữa kiến trúc – nghệ thuật – thiên nhiên, phân khu Hawaii – Masteri Waterfront[...]

Xem thêm...

By, Phương

Tòa ATMOS – LUMIÈRE Evergreen – An cư với giá trị bền vững

14 Tháng Năm, 2024

Theo báo cáo từ các đơn vị uy tín, phía Tây Hà Nội luôn duy trì sức “nóng” khi nhiều quý liên tiếp áp đảo về[...]

Xem thêm...

By, Phương

Mùa hè nơi Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 – cư dân rất mê

10 Tháng Năm, 2024

Điểm danh những sự thật chỉ “người trong cuộc” mới hiểu cuộc sống thực tại phân khu Đảo Dừa vào mùa hè rực rỡ thế nào?[...]

Xem thêm...

By, Phương

0888236888

Đăng ký nhận thông tin

BDS Phúc Lộc
info@bdsphucloc.vn
0888236888