0888236888

Shophouse HA02-230, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

info@bdsphucloc.vn

“Bí kíp” cộng vô biên từ căn hộ 1PN+ tại Masteri Waterfront

Bất Động Sản Phúc Lộc / Tin tức / Tin tức dự án Masteri Waterfront / “Bí kíp” cộng vô biên từ căn hộ 1PN+ tại Masteri Waterfront

“Bí kíp” cộng vô biên từ căn hộ 1PN+ tại Masteri Waterfront

Vừa có khoảng riêng tư, vừa có không gian chung kết nối đa trải nghiệm, căn hộ 1PN+ tại Masteri Waterfront là điểm dừng chân lý tưởng cho những khách hàng Gen Z đang ấp ủ kế hoạch “ra riêng”. Mong muốn có một không gian sống vừa vặn nhất với nhu cầu và sở thích, những chủ nhân trẻ tuổi đừng quên “bỏ túi” ba bí quyết dưới đây để bắt tay ngay vào hành trình kiến tạo tổ ấm của riêng mình.

LỰA CHỌN LAYOUT PHÙ HỢP

Không áp dụng công thức truyền thống “1 phòng khách + 1 nhà bếp + 1 phòng ăn + 1 phòng ngủ”, căn hộ có thể được bố trí theo cấu trúc độc đáo để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của chủ nhân. Đôi khi bạn sẵn sàng ngủ tại phòng khách và hô biến phòng ngủ thành studio chụp ảnh, ghi hình sản phẩm cho kế hoạch kinh doanh cá nhân. Vì vậy, suy nghĩ kỹ càng về các công năng cần có trong nhà sẽ giúp bạn thiết kế một layout phù hợp, tận dụng mọi không gian phục vụ cho cuộc sống và công việc.

Có thể là hình ảnh về văn bản

LOẠI BỎ CÁC VÁCH NGĂN

Không còn sự u tối, không còn các bức tường nặng nề bao quanh, loại bỏ vách ngăn là cách lý tưởng để giải phóng không gian, đồng thời tạo nên sự thoáng đãng cho căn nhà. Không gian như được mở rộng hơn và tràn ngập ánh sáng tự nhiên vừa mang lại sự tiện lợi trong sinh hoạt vừa truyền cảm hứng sống tích cực cho chủ nhân mỗi ngày.

Có thể là hình ảnh về văn bản

SỬ DỤNG NỘI THẤT LINH HOẠT

Được ví như “chìa khoá” của những không gian tinh gọn, các dạng bàn ghế gấp, bàn làm việc liền tường, sofa bed,… sẽ đem đến giải pháp hàng đầu trong tiết kiệm không gian và giải quyết nhiều nhu cầu chỉ trong “một nốt nhạc”.

Có thể là hình ảnh về giường, phòng ngủ và văn bản

Ước mơ sở hữu tổ ấm “cộp mác” cá nhân không còn xa vời, lựa chọn căn hộ 1PN+ tại Masteri Waterfront để hiện thực hóa kế hoạch “ra riêng” ngay hôm nay!

Tin

Liên quan

K-Friends – Cuộc phiêu lưu đến xứ sở Kim Chi dành riêng cho các bé yêu

15 Tháng Năm, 2024

Ba mẹ ơi, cuối tuần này đưa các bé đến phố Hàn K-Town khám phá thế giới Hàn Quốc đầy màu sắc nha! Hàng loạt các[...]

Xem thêm...

By, Phương

The Collection – Sống nghệ thuật giữa lòng Quận Biển

15 Tháng Năm, 2024

Định hình chất riêng từ phong cách thiết kế cân bằng giữa kiến trúc – nghệ thuật – thiên nhiên, phân khu Hawaii – Masteri Waterfront[...]

Xem thêm...

By, Phương

Tòa ATMOS – LUMIÈRE Evergreen – An cư với giá trị bền vững

14 Tháng Năm, 2024

Theo báo cáo từ các đơn vị uy tín, phía Tây Hà Nội luôn duy trì sức “nóng” khi nhiều quý liên tiếp áp đảo về[...]

Xem thêm...

By, Phương

Mùa hè nơi Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 – cư dân rất mê

10 Tháng Năm, 2024

Điểm danh những sự thật chỉ “người trong cuộc” mới hiểu cuộc sống thực tại phân khu Đảo Dừa vào mùa hè rực rỡ thế nào?[...]

Xem thêm...

By, Phương

0888236888

Đăng ký nhận thông tin

BDS Phúc Lộc
info@bdsphucloc.vn
0888236888