0888236888

Shophouse HA02-230, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

info@bdsphucloc.vn

ICHI GO ICHI E – Nhất kỳ nhất hội với combo “sang xịn xanh đẹp”

Bất Động Sản Phúc Lộc / Tin tức / Tin tức dự án Vinhomes Ocean Park 1 / ICHI GO ICHI E – Nhất kỳ nhất hội với combo “sang xịn xanh đẹp”

ICHI GO ICHI E – Nhất kỳ nhất hội với combo “sang xịn xanh đẹp”

Chớp thời cơ sở hữu combo Nhà sang – Nội thất đẹp – Vườn xanh – Xe xịn tại The ZenPark.

Trong triết lý của người Nhật, thành ngữ “Ichi go Ichi e” mang ngụ ý: Mỗi một cuộc gặp mặt với một người, cuộc hạnh ngộ với một cơ hội tốt đều chỉ diễn ra một lần, hãy trân trọng điều đó. Vào thời khắc tiếng chuông báo “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” vang lên, một trang sống mới đang chờ đón những chủ nhân tương lai về với The ZenPark cũng mở ra cùng sự đẳng cấp và đặc quyền.

Thiên thời khai mở sở hữu căn hộ Ichi Zen thuộc dòng Ruby của Vinhomes với tiêu chuẩn liền tường cao cấp, đã sẵn sàng bàn giao cho mùa lễ hội cuối năm rộn ràng với những trải nghiệm mới tại “vũ trụ giải trí” Mega Grand World. Cùng với đó là hàng loạt đặc quyền chưa từng có: ưu đãi phí đỗ xe, ưu đãi sử dụng sản phẩm trong hệ sinh thái Vingroup, quà tặng nội thất, tặng vườn và cơ hội bốc thăm trúng xe VF5 cực cao.

Địa lợi đủ đầy khi thừa hưởng “tiện nghi ngay trước ngưỡng cửa” đang là xu thế với 100+ tiện ích nghỉ dưỡng cùng vườn Zen nội khu với cảnh quan xanh, trong lành, đậm chất Nhật cân bằng tĩnh – động. Là vùng đất an cư lạc nghiệp, là thời điểm vàng để đón đầu tiềm năng tăng trưởng về mọi mặt trong khu vực, từ đầu tư – kinh doanh cho tới chất lượng cuộc sống. Nhân hòa an cư khi có Cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện đã hội tụ đủ đầy nơi The ZenPark, tận hưởng cuộc sống an yên, tràn đầy năng lượng và gắn kết mỗi ngày.

Những cơ hội tốt nhất trong cuộc đời không đến hai lần, chớp ngay thời cơ vàng để sở hữu ngay bộ tứ “Nhà sang – Nội thất đẹp – Vườn xanh – Xe xịn” tại phân khu The ZenPark đắt giá bậc nhất thành phố biển hồ!

Tin

Liên quan

Lý giải “hấp lực” của tòa H3 – The Collection Masteri Waterfront

8 Tháng Năm, 2024

Được ví như “biểu tượng” của phân khu Hawaii khi hội tụ 3 ưu thế vượt trội, Tòa H3 – The Collection xứng tầm là tâm[...]

Xem thêm...

By, Phương

Tòa H3 – The Collection – Viên kim cương đẹp nhất chính thức ra mắt

5 Tháng Năm, 2024

Tiếp nối mạch nguồn cảm hứng của Hawaii, Masteri Waterfront chính thức cho ra mắt mảnh ghép cuối cùng – tuyệt mỹ nhất mang tên The[...]

Xem thêm...

By, Phương

Grand World Hà Nội trình diễn pháo hoa xuyên năm

3 Tháng Năm, 2024

Với Grand World, ngày nào cũng là lễ hội! Từ nay đến hết ngày 01/01/2025, Grand World tiếp tục mang đến những màn trình diễn pháo[...]

Xem thêm...

By, Phương

Những “biên độ” sống không giới hạn tại toà H1 – The Nomad

29 Tháng Tư, 2024

Hơn cả một chốn đi về đơn thuần, tổ ấm còn là yếu tố quan trọng mang đến nguồn năng lượng tích cực và khơi gợi[...]

Xem thêm...

By, Phương

0888236888

Đăng ký nhận thông tin

BDS Phúc Lộc
info@bdsphucloc.vn
0888236888