0888236888

Shophouse HA02-230, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

info@bdsphucloc.vn

Bữa tiệc của cảm xúc và nghệ thuật “Đánh thức tương lai, tô màu hạnh phúc”

Bất Động Sản Phúc Lộc / Tin tức / Tin tức dự án Masteri Waterfront / Bữa tiệc của cảm xúc và nghệ thuật “Đánh thức tương lai, tô màu hạnh phúc”

Bữa tiệc của cảm xúc và nghệ thuật “Đánh thức tương lai, tô màu hạnh phúc”

Choáng ngợp, say mê, thích thú là những cung bậc cảm xúc đa dạng của các cư dân và khách hàng khi tham gia chương trình trải nghiệm “Đánh thức tương lai, Tô màu hạnh phúc” đang diễn ra từ ngày 11/04 đến 14/04/2024 tại The Galleria by Masterise Homes.

Đến với chương trình, khách tham quan đã được tận mắt chiêm ngưỡng một quần thể kiệt tác kiến trúc rộng hơn 2ha, đồng thời là Trung tâm trải nghiệm phong cách sống lớn nhất miền Bắc mang tên THE GALLERIA by Masterise Homes. Với thông điệp FLOW OF THE FUTURE | DẪN BƯỚC TƯƠNG LAI, nơi đây được ấp ủ trở thành tâm điểm trải nghiệm phong cách sống mới với công năng đa dạng, là điểm đến lý tưởng để mang lại những “Trải nghiệm xứng tầm” cho cư dân và khách hàng.

Đặc biệt, không gian trải nghiệm nhập vai LẦN ĐẦU TIÊN và LỚN NHẤT Việt Nam tại The Galleria chính là điểm nhấn khó quên trong toàn bộ chương trình. Tại đây, khán giả đã bước vào một thế giới kỳ ảo choáng ngợp mọi giác quan được tạo nên từ những công nghệ hiện đại bậc nhất kết hợp với nghệ thuật múa đương đại đầy uyển chuyển.

Từ ngày 11/04 đến 14/04/2024 tại The Galleria by Masterise Homes, chương trình trải nghiệm “Đánh thức tương lai, Tô màu hạnh phúc” vẫn đang diễn ra và chào đón các cư dân, khách hàng tới khám phá chuỗi hoạt động độc đáo: không gian trải nghiệm nhập vai lớn nhất Việt Nam, triển lãm nghệ thuật thị giác “Ánh xạ”, tham quan khu nhà mẫu lớn nhất miền Bắc.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của ngày đầu tiên diễn ra chương trình thông qua chuỗi hình ảnh dưới đây!

 

 

Tin

Liên quan

K-Friends – Cuộc phiêu lưu đến xứ sở Kim Chi dành riêng cho các bé yêu

15 Tháng Năm, 2024

Ba mẹ ơi, cuối tuần này đưa các bé đến phố Hàn K-Town khám phá thế giới Hàn Quốc đầy màu sắc nha! Hàng loạt các[...]

Xem thêm...

By, Phương

The Collection – Sống nghệ thuật giữa lòng Quận Biển

15 Tháng Năm, 2024

Định hình chất riêng từ phong cách thiết kế cân bằng giữa kiến trúc – nghệ thuật – thiên nhiên, phân khu Hawaii – Masteri Waterfront[...]

Xem thêm...

By, Phương

Tòa ATMOS – LUMIÈRE Evergreen – An cư với giá trị bền vững

14 Tháng Năm, 2024

Theo báo cáo từ các đơn vị uy tín, phía Tây Hà Nội luôn duy trì sức “nóng” khi nhiều quý liên tiếp áp đảo về[...]

Xem thêm...

By, Phương

Mùa hè nơi Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 – cư dân rất mê

10 Tháng Năm, 2024

Điểm danh những sự thật chỉ “người trong cuộc” mới hiểu cuộc sống thực tại phân khu Đảo Dừa vào mùa hè rực rỡ thế nào?[...]

Xem thêm...

By, Phương

0888236888

Đăng ký nhận thông tin

BDS Phúc Lộc
info@bdsphucloc.vn
0888236888