0888236888

Shophouse HA02-230, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

info@bdsphucloc.vn

Giải mã sức hút từ bất động sản khu Đông Hà Nội

Bất Động Sản Phúc Lộc / Tin tức / Tin tức dự án Masteri Waterfront / Giải mã sức hút từ bất động sản khu Đông Hà Nội

Giải mã sức hút từ bất động sản khu Đông Hà Nội

Theo nhiệm vụ quy hoạch xây dựng vùng Gia Lâm đến năm 2030 tầm nhìn tới năm 2050, Gia Lâm sẽ là khu vực phát triển mới, đóng vai trò cửa ngõ phía Đông Bắc của Thủ đô. Đi cùng với mục tiêu đưa Gia Lâm lên quận, hàng loạt công trình giao thông trọng điểm đang được triển khai giúp rút ngắn khoảng cách từ khu vực phía Đông tới trung tâm thành phố. Trong tương lai gần, diện mạo kinh tế – xã hội khu Đông sẽ sớm thăng hạng, từ đó tăng thêm sức hút của bất động sản và nâng cao giá trị so với trước đây.

Vừa hưởng trọn lợi thế về sự phát triển chung của “ngôi sao đang lên” – khu Đông Hà Nội, vừa đáp ứng nhu cầu sinh sống, tích lũy và đầu tư bền vững, phân khu Hawaii – dự án Masteri Waterfront đang rất được lòng giới đầu tư trong bối cảnh thị trường dần phục hồi. Sau cuộc “đại thanh lọc”, khẩu vị của nhà đầu tư năm 2024 đã chuyển từ nhu cầu lướt sóng thu lợi nhuận ngay sang tìm kiếm những sản phẩm thực, có giá trị sử dụng cao. Với đầy đủ ưu điểm của bất động sản giá trị thực, Hawaii nổi lên như một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư nhanh nhạy.

Nằm tại trái tim Ocean Park 1, Hawaii sở hữu lợi thế độc tôn về vị trí và kết nối giao thông thuận lợi. Bên cạnh hệ thống tiện ích chung của đại đô thị, bộ sưu tập 32 tiện ích độc đáo cùng những căn hộ hiện đại sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi bậc nhất cho cư dân Hawaii. Pháp lý rõ ràng, uy tín từ thương hiệu Masterise Homes cũng là điểm cộng sáng giá giúp dự án có tính thanh khoản tốt, đồng thời trở thành tài sản sinh lời ổn định và dài hạn cho nhà đầu tư.

Với việc được bàn giao trong năm 2024, căn hộ Hawaii là sự lựa chọn lý tưởng để chủ nhân chuyển đến ở ngay hoặc kinh doanh cho thuê, thu về dòng tiền hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội an cư và đầu tư đắt giá, sở hữu căn hộ Hawaii ngay hôm nay!

 

 

Tin

Liên quan

Giải mã tọa độ vàng kề sông, cận biển, kế đại lộ tại Vinhomes Ocean Park 3

5 Tháng Mười, 2024

Xứng danh phân khu đắt giá bậc nhất Vinhomes Ocean Park 3, Ánh Dương dễ dàng chinh phục giới tinh hoa nhờ sở hữu vị trí[...]

Xem thêm...

By, Phương

Giải mã tuyên ngôn “Joy at Heart” tại Malibu Walk

4 Tháng Mười, 2024

Với sự hòa hợp của hai vế mang ý nghĩa độc đáo, “JOY AT HEART” là tuyên ngôn tràn đầy cảm hứng được “đo ni đóng[...]

Xem thêm...

By, Phương

Sống tại phân khu Ánh Dương – Sống tựa Ánh Dương nơi Vịnh biển Thiên Đường

3 Tháng Mười, 2024

Nếu được mô tả về cuộc sống của chủ nhân tinh anh tại Phân khu Ánh Dương – Vinhomes Ocean Park 3, đó là cuộc sống[...]

Xem thêm...

By, Phương

Bùng nổ chuỗi sự kiện tháng 10 tại Vinhomes Ocean Park 2 – Ocean City

2 Tháng Mười, 2024

Tuần nào cũng là tuần sự kiện, tháng nào cũng là tháng rộn ràng để 365 ngày tại Vinhomes Ocean Park 2 luôn ngập tràn các[...]

Xem thêm...

By, Phương

0888236888

Đăng ký nhận thông tin

BDS Phúc Lộc
info@bdsphucloc.vn
0888236888