0888236888

Shophouse HA02-230, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

info@bdsphucloc.vn

Giải mã thế hệ Z: Ở nhà Vin – Trải nghiệm số – Phá vỡ mọi giới hạn!

Bất Động Sản Phúc Lộc / Tin tức / Tin tức dự án Vinhomes Ocean Park 1 / Giải mã thế hệ Z: Ở nhà Vin – Trải nghiệm số – Phá vỡ mọi giới hạn!

Giải mã thế hệ Z: Ở nhà Vin – Trải nghiệm số – Phá vỡ mọi giới hạn!

Nếu thế hệ X, thế hệ Y thường dành dụm nhiều năm để mua một ngôi nhà cho riêng mình thì thế hệ Z lại sẵn sàng “sắm” nhà từ rất sớm với sự hỗ trợ của các phương án tài chính linh hoạt. Không chỉ tiên phong dẫn đầu những xu hướng về văn hóa, giải trí; gen Z còn là những người kiến tạo nên một thế hệ “tiêu dùng sáng tạo”, tự chủ trong tư duy và tài chính.

Thế hệ Z sẵn sàng đột phá giới hạn, tự do tài chính

Nếu như thế hệ Gen Y (sinh trong khoảng thời gian từ 1981 đến 1996) được nhận xét là thế hệ thận trọng thì ngược lại, thế hệ Gen Z (sinh trong khoảng thời gian từ 1997 đến 2012) được đánh giá là những người trẻ tuổi độc lập cùng với thói quen chi tiêu độc đáo cũng như những quan điểm sống khác biệt. Họ luôn cởi mở đón nhận cái mới, tiên phong bắt nhịp xu hướng thời đại, tự tạo nên những trào lưu với tư duy khác biệt.

Một thế hệ Z tiên phong dẫn đầu xu hướng và làm chủ tương lai

Tự tin khẳng định cái tôi cá nhân là dấu ấn “đặc biệt” mà gen Z đang tạo ra sức ảnh hưởng của mình trên mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, không phải là những giá trị ảo mà “thành công sớm” mới là thước đo khẳng định giá trị cá nhân mà thế hệ Z theo đuổi. Họ cố gắng kiếm tiềm từ rất sớm bằng nhiều phương thức đầu tư, đặc biệt là thông qua nền tảng số. Khi có số tiền lớn, Gen Z sẽ quyết định đầu tư vào chứng khoán hay các quỹ đầu tư mở thay vì tiết kiệm. Thế hệ này cũng được đánh giá khá nhanh nhạy với tiền, khác biệt với tư duy “ăn chắc mặc bền” của thế hệ cũ. Và cuối cùng, việc sở hữu căn nhà riêng là “chứng nhận” cho những “người chơi hệ thành đạt”.

Thế hệ Z: Ở nhà Vin, tự tin khoe cá tính

Nếu như Gen X chuộng nhà ở thấp tầng, thì đến thế hệ Gen Y, căn hộ lại trở thành sự lựa chọn yêu thích. Đối với Gen Z – những người “tiêu dùng sáng tạo”, họ lại thích không gian sống khác biệt với những “điểm chạm” tiềm năng. Nhiều chuyên gia trong ngành bất động sản cho rằng, Gen Z vừa cá tính, vừa có gu nên nơi họ sống sẽ có mức độ cá nhân hóa cao, đảm bảo yếu tố văn minh, hiện đại và chuẩn phong cách “smart living”.

Với Gen Z, cảm xúc và trải nghiệm mới là yếu tố quan trọng khi họ đưa ra quyết định mua nhà, không phải giá cả hay vị trí như các thế hệ trước. Những người trẻ thuộc thế này này yêu thích cuộc sống năng động, hiện đại với không gian sống all-in-one đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, Gen Z còn xem việc mua nhà là khoản đầu tư lâu dài, bền vững cho tương lai.

Không gian sống All-in-one đầy đủ tiện nghi hiện đại là yếu tố quan trọng khiến Gen Z đưa ra quyết định mua nhà

Tư duy đầu tư và quản lý tài chính cũng dẫn đến sự khác biệt trong cách thức mua nhà của Gen Z. Thay vì tích góp hàng chục năm để mua một mảnh đất rồi dựng nhà, Gen Z tự tin mua nhà chỉ với 200-300 triệu nhờ các giải pháp tài chính ưu việt. Thậm chí, họ coi việc vay nợ để mua nhà như động lực tiến thủ trong tương lai.

Thấu hiểu tâm lý và tư duy tài chính của Gen Z, Vinhomes đã tiên phong trong việc phát triển những đại đô thị hiện đại như Vinhomes Smart City hay Vinhomes Ocean Park theo mô hình All-in-One đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân, trong đó có những cư dân Gen Z năng động, với hệ sinh thái đẳng cấp: Vinhomes – Vincom – Vinmec – VinUni – Vinschool – VinBus.

Đặc biệt, tại mỗi dự án, Vinhomes đều kiến tạo các tiện ích “khổng lồ” tạo dấu ấn riêng, mang đến chuẩn sống vượt trội. Tại “thành phố quốc tế” Vinhomes Smart City phía Tây Hà Nội, Vinhomes đã triển khai hệ thống 3 công viên liên hoàn, gồm: Central Park, Sportia Park, Zen Park rộng hơn 16ha trải dài 3km, mang những dấu ấn đặc trưng để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, khám phá của cư dân. Còn tại Vinhomes Ocean Park, các cư dân trẻ tuổi không chỉ được “vận động” mọi lúc mọi nơi, mà còn được trải nghiệm những đặc quyền nghỉ dưỡng “cực chất” nhờ tiện ích biển hồ nước mặn và biển hồ nước ngọt trải cát trắng chỉ có ở “Thành phố biển hồ”.

Với GenZ, mua nhà là mua chính những trải nghiệm cho bản thân

Không chỉ dừng ở những điểm tựa vững vàng về nhu cầu giáo dục, chăm sóc sức khỏe, những tiện ích của các đại đô thị hiện đại này còn mang đến cho cộng đồng văn minh trải nghiệm “một bước chân chạm ngàn tiện ích” ngay trong khuôn viên dự án. Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia (Staycation) được giới trẻ yêu thích giờ đây đã được Vinhomes hiện thực hóa cho chủ nhân tương lai. Đặc biệt, Gen Z – thế hệ “Người tiên phong” tiếp theo sẽ bắt nhịp và nối dài những làn sóng đại chuyển dịch trong xu hướng phát triển đô thị đa cực, tiên phong đón đầu xu hướng sống và đầu tư trong thời kỳ bình thường mới.

Tin

Liên quan

Khám phá loại hình căn hộ 1PN+1 mới tại Masteri Grand Avenue

21 Tháng Mười Một, 2024

Dành cho chủ nhân mong muốn tận hưởng những trải nghiệm xứng tầm nơi phía Bắc Thủ đô, Masteri Grand Avenue mang đến loại hình mới[...]

Xem thêm...

By, Phương

Căn hộ 3PN toà Amor & Vida – Gắn kết gia đình đa thế hệ

15 Tháng Mười Một, 2024

Với thiết kế cân bằng trong không gian rộng rãi lên tới 110m2 cùng chuẩn mực chất lượng quốc tế, căn hộ 3 phòng ngủ (3PN)[...]

Xem thêm...

By, Vũ Phương

Khu vui chơi trẻ em trong nhà – Thế giới tuổi thơ muôn màu

13 Tháng Mười Một, 2024

“Trong mắt trẻ con, thế giới không chỉ có bảy kỳ quan mà có đến hàng triệu kỳ quan lý thú cần khám phá”, Walt Streightiff.[...]

Xem thêm...

By, Vũ Phương

“Buôn có bạn, bán có phường” tại phân khu Ánh Dương

13 Tháng Mười Một, 2024

Tư duy “Buôn có bạn, bán có phường” – văn hoá kinh doanh rất thành công ở nhiều thành phố lớn trên thế giới và tại[...]

Xem thêm...

By, Vũ Phương

0888236888

Đăng ký nhận thông tin

BDS Phúc Lộc
info@bdsphucloc.vn
0888236888