Phân khu Ánh Dương tại Vinhomes Ocean Park 3 đang nổi lên như một điểm đến sầm uất, thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Vậy đâu là lý do cho sức hút mạnh mẽ này? Câu trả lời nằm ở 4 nguồn khách “khổng lồ” sau đây:
Cư dân hiện hữu: với hơn 70.000 cư dân đang sinh sống tại Ocean City, nhà phố Ánh Dương sở hữu một lượng khách hàng tiềm năng ngay ngưỡng cửa. Nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí, sử dụng dịch vụ thiết yếu của cư dân diễn ra thường xuyên, liên tục, đảm bảo nguồn thu ổn định cho các hoạt động kinh doanh tại đây.
Cư dân nội khu: không chỉ cư dân Ocean City, nhà phố Ánh Dương còn được hưởng lợi từ lượng lớn cư dân sinh sống tại các tòa văn phòng trong đại đô thị, 43 tòa cao tầng từ dự án Happy Home và 10 tòa căn hộ cao cấp lân cận. Nguồn khách này thường có thu nhập ổn định, nhu cầu sử dụng dịch vụ đa dạng, từ ăn uống, cafe, mua sắm đến thư giãn, làm đẹp,… Chủ kinh doanh có thể tập trung vào các dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng này.
Du khách Grand World: “siêu vũ trụ” giải trí Grand World là điểm đến du lịch, giải trí hấp dẫn với quy mô lớn, thu hút hơn 11 triệu lượt khách tham quan. Với tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai, Grand World sẽ tiếp tục mang đến một lượng khách khổng lồ cho nhà phố Ánh Dương. Du khách Grand World có nhu cầu đa dạng về mua sắm, ăn uống, lưu trú, vui chơi giải trí, tạo điều kiện cho các chủ shophouse kinh doanh đa dạng các loại hình dịch vụ.
Khách du lịch, khách vãng lai: nằm trên trục đường huyết mạch kết nối với các khu vực lân cận, nhà phố Ánh Dương dễ dàng thu hút khách du lịch, khách vãng lai. Hệ thống giao thông thuận tiện, cảnh quan đẹp mắt, tiện ích đa dạng của phân khu tạo nên sức hút mạnh mẽ, góp phần gia tăng lượng khách hàng tiềm năng.
Phân khu Ánh Dương hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành điểm đến kinh doanh sầm uất bậc nhất Vinhomes Ocean Park 3. Nguồn khách dồi dào, ổn định từ 4 nhóm khách hàng trên sẽ mang đến nguồn thu nhập hấp dẫn và tiềm năng đầu tư sinh lời cao cho các nhà đầu tư.
Dành cho chủ nhân mong muốn tận hưởng những trải nghiệm xứng tầm nơi phía Bắc Thủ đô, Masteri Grand Avenue mang đến loại hình mới[...]
By, Phương
Với thiết kế cân bằng trong không gian rộng rãi lên tới 110m2 cùng chuẩn mực chất lượng quốc tế, căn hộ 3 phòng ngủ (3PN)[...]
By, Vũ Phương
“Trong mắt trẻ con, thế giới không chỉ có bảy kỳ quan mà có đến hàng triệu kỳ quan lý thú cần khám phá”, Walt Streightiff.[...]
By, Vũ Phương
Tư duy “Buôn có bạn, bán có phường” – văn hoá kinh doanh rất thành công ở nhiều thành phố lớn trên thế giới và tại[...]
By, Vũ Phương